Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Các sản phẩm hỗ trợ tăng cân, tăng cơ hiệu quả


Như mọi người đã biết trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cơ bắp, tăng cân, tăng cơ cho người tập thể hình, gym.
Bài viết này sẽ chia sẽ những sản phẩm hỗ trợ tốt cho người tập để có thêm kinh nghiệm và sử dụng.

Nhóm tăng cân, tăng cơ:
Sữa tăng cân tăng cơ TOP MASS được sản xuất tại Mỹ là một trong những dòng sữa tăng cân tốt và hiệu quả, được người dùng đánh giá cao. Cùng với hàm lượng chất lysine và các vitamin B, đảm bảo cung cấp đầy đủ các protein, nhờ đó giúp cho sự phát triển và phục hồi của cơ bắp một cách tối đa.
Sữa tăng cân Top Mass có chứa các thành phần protein cao và các axit amin giúp bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.
Thích hợp cho những người thể trạng gầy yếu, những người mắc bệnh tim mạch làm tăng thêm cảm giác ngon miệng.
Sữa tăng cân, tăng cơ TOP MASS được sản xuất tại Mỹ

Sữa tăng cân Herbalife F1 là sản phẩm chính của thực phẩm Herbalife, có chứa 21 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, mùi vị thơm ngon và dễ uống.
Thành phần trong sữa Herbalife F1 phong phú và đa dạng, gồm các thành phần giúp kích thích hệ tiêu hóa, ăn ngon, ngủ tốt.
Bổ sung các chất còn thiếu từ các bữa ăn, giúp bổ sung và hấp thu tốt hơn.

Sữa tăng cân Herbalife F1 là sản phẩm chính của thực phẩm Herbalife


Sữa tăng cân, tăng cơ Serious Mass là sản phẩm hỗ trợ tăng cân do Optimum Nutrition sản xuất.
Trong sữa tăng cân Serious Mass gồm rất nhiều chất như protein, các khoáng chất khác nhau, carbohydrate, glutamine và 25 các loại vitamin..
Sữa tăng cân Serious Mass không những giúp người dùng tăng cân mà còn hỗ trợ phát triển cơ bắp rất tôt.

Sữa tăng cân, tăng cơ Serious Mass rất tốt cho người tập


Nhóm Tảo:
Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là thực phẩm cực tốt mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người.
Công dụng của Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus hỗ trợ điều trị các bệnh tiểu đường, tiêu diệt các tế bào ung thư, chống oxy hóa , tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung các vitamin....

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là thực phẩm cực tốt


Tảo xoắn Spirulina Hawaii do một người Mỹ phát hiện ra vào năm 1962, cũng là một thực phẩm chức năng được ban tặng từ thiên nhiên.
Công dụng Tảo xoắn Spirulina Hawaii chống oxy hóa, ngăn ngừa các bệnh về ung thư, hỗ trợ tốt cho tim mạch, giúp người bị tiểu đường giảm hàm lượng đường trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tình dục, giúp thanh lọc và loại trừ các độc tố xấu trong cơ thể ra ngoài vô cùng hiệu quả.

Tảo xoắn Spirulina Hawaii do một người Mỹ phát hiện

Để mua những sản phẩm trên mời xem thêm tại suatangcangiamcan.com do Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả cả nước. Khách hàng khi mua hàng chúng tôi sẽ tư vấn cung cấp các thông tin về sản phẩm, tư vấn về chế độ dinh dưỡng thể hình, tăng cân, tăng cơ, giảm cân...

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GG